vinįttan er mikils virši!

Kęru vinir.

Žaš er oršiš langt sķšan ég hef skrifaš hér. Įstęšan fyrir skriftum mķnum nś er aš minn kęri vinur , Gulli benti mér į aš fara skrifa aftur!!

Mikiš og margt hefur gengiš į ķ mķnu lķfi sķšan ég skrifaši sķšustu fęrslu mķna. Ég hef mikiš aš segja ykkur og žetta verša margar "bókanir" hér eftir. Žaš er reynsla mķn sem ég vil deila meš ykkur, sannleikurinn, stašreyndirnar sem tala ętķš sķnu mįli. Ég hef žaš stutt nśna kęru vinir, en nś er ég aš komast aftur ķ gang og JĮ!! Kęrleikurinn veršur mitt , minn bošskapur til ykkar. Viš skulum deila reynslu okkar saman, styrk, vonum, tilfinningum og jį bara öllu sem getur komiš okkur og öšrum til hjįlpar.

Vinnum saman, ekki į móti hvort öšruInLove lķfiš er žess virši aš lifa žvķ, hvaš sem kemur uppį, en deilum saman, žaš er skilboš mķn til til ykkar, okkarKissing Verum ófeimin aš tjį okkur og segja sannleikann!

Kęrleikur, gleši og ljós til ykkar allra!

Anna Heiša Haršard.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

kęr kvešja Gunnlaugur H Halldórsson

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 14.8.2010 kl. 15:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Anna Heiða Harðardóttir
Anna Heiða Harðardóttir
Komi žiš sęl öll sömul!! Ég fékk allt ķ einu žį flugu ķ höfušiš aš prófa bloggiš!! Hvaš śr veršur kemur ķ ljós!!

Eldri fęrslur

Nżjustu myndir

  • ...cam00454

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 690

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband